Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Cặp đựng laptop sony vaio chống sốc, chống trầy xước

Cặp đựng laptop sony vaio chống sốc, chống trầy xước giúp laptop của bạn khỏi các tác động va đập khi di chuyển.
Cặp đựng laptop sony vaio được thiết kế thông minh với lớp đệm dày được thiết kế bên trong, chiếc cặp đựng laptop vaio bảo vệ hữu hiệu cho laptop của bạn khỏi các tác động va đập khi di chuyển đồng thời chống trượt, chống trầy xước, duy trì vẻ đẹp nguyên bản cho máy tính của bạn.
Xem thêm:
Cặp công tác dành cho nam
Cặp đựng macbook air

Cặp đựng laptop sony vaio cso thể đựng laptop 14’’-15’’, các ngăn phụ bên ngoài được dùng để đựng những phụ kiện hoặc các vật dụng đơn giản kèm theo như sách, bút viết, card, usb, hay những cuốn sổ nhỏ. Tay cầm của cặp laptop được bọc lớp đệm tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Các mẫu cặp đựng laptop sony vaio:

Cặp đựng laptop sony vaio

Cặp đựng laptop sony vaio

Cặp đựng laptop sony vaio
Cặp đựng laptop sony vaio chống sốc

Cặp đựng laptop sony vaio chống sốc
Cặp đựng laptop sony vaio chất liệu da thật 100%

Những đường chỉ của cặp laptop vaio được may khéo léo kết hợp đai viền mang lại cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng.
Các ngăn phụ bên ngoài được dùng để đựng những phụ kiện hoặc các vật dụng đơn giản kèm theo như sách, bút viết, card, usb, hay những cuốn sổ nhỏ, ngoài ra còn có ngăn mở rộng đáy giúp tăng diện tích chứa của cặp da nam laptop
Những đường chỉ của cặp laptop vaio được may rất khéo léo kết hợp đai viền mang lại cảm giác cứng cáp, chắc chắn khi sử dụng.
Cặp đựng laptop sony vaio chất liệu da thật 100% đẹp nhất tại Gento Shop

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét